10 mỹ nhân của thế giới năm 2017

Người đăng: haiquang9994    Ngày đăng: 24/02/2018
Bạn sẽ đoán danh sách này bao gồm những người đẹp nào trên thế giới?

Top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới trong năm 2017 vừa qua đã được trang Wonder List lựa chọn dựa trên các tiêu chí về sự nổi tiếng, ngoại hình và cả sự thành công của họ.

10. Taylor Swift là nữ đình đám nhất của làng giải trí thế giới, không chỉ được yêu mến nhớ tài năng vô song, cô còn được nhớ đến nhờ ngoại hình đẹp như người mẫu với chiều cao ấn tượng gần 1,8m.

my nhan

Taylor Swift (Nguồn: Reddit)

9. Indiana Evans là nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Australia, nổi tiếng nhờ vào vai diễn Bella trong bộ phim H2O: Just Add Water.

lady

Indiana Evans (Nguồn: SuWall)

8. Liza Soberano được vinh danh ở vị trí thứ 8. Ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công, Soberano còn đang giữ vai trò đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline.

my nhan

Liza Soberano (Nguồn: Blogspot)

7. Kate Upton là cái tên không thể thiếu trong các bảng xếp hạng mỹ nhân gợi cảm hay nóng bỏng nhất. Sở hữu vẻ đẹp mỹ nhân với số đo ba vòng đáng mơ ước 84-63-92, cô luôn khẳng định chỗ đứng của mình trong làng mốt quốc tế.

lady

Kate Upton (Nguồn: Sport Illustrated)

6. Im Jin-ah được biết tới với nghệ danh Nana trong nhóm nhạc After School của xứ sở kim chi. 9X từng ghi dấu ấn với các vai diễn trong phim Hàn Quốc, Trung Quốc.

my nhan

Nana (Nguồn: Sure)

5. Lyndsy Fonseca (29 tuổi) - một trong những nữ diễn viên người Mỹ xinh đẹp nhất, gây ấn tượng với vai diễn đầu tay trong phim truyền hình nhiều tập The Young and the Restless.

lady

Lyndsy Fonseca (Nguồn: Theplace2)

4. Fahriye Evcen  chính là nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn Necla Tekin trong phim truyền hình Yaprak Dökümü, cô mang trong mình 2 dòng máu Đức và Thổ Nhĩ Kỳ.

lady

Fahriye Evcen (Nguồn: Pinterest)

3. Dakota Johnson (27 tuổi) nổi tiếng trên toàn thế giới khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Fifty Shades of Grey vào năm 2015.

my nhan

Dakota Johnson (Nguồn: MarieClaire)

2. Alexandra Daddario (30 tuổi) được đánh giá là mỹ nhân thế giới có đôi mắt đẹp nhất trong danh sách. Cô sở hữu ngoại hình là sự kết hợp giữa tận 5 quốc gia Italy, Ireland, Hungary, Đức và Anh.

lady

Alexandrea Daddario (Nguồn: Goodfon)

1. Irene Esser (26 tuổi) là nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp từng giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, được mệnh danh là mỹ nữ toàn cầu nhờ sở hữu gương mặt và vóc dáng trong mơ.

my nhan

Irene Esser (Nguồn: Wordpress)

 

>> 9 nam tài tử Hollywood quyến rũ ở độ tuổi trung niên (P1)

>> Bí quyết sống khỏe của thủ tướng Canada

 

Nguồn: Zing News

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Dương vật không cương cứng lâu Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Người bị tiêu chảy nên ăn gì? Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình