3 bài tập Pilates giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Người đăng: hoathaothao89    Ngày đăng: 03/03/2018
Không phải ai cũng từng nghe qua 3 dạng bài tập này, hãy thử và cảm nhận!

Có rất nhiều các loại hình bài tập thể dục thể thao cực kì tốt cho sức khỏe, ví dụ như: yoga, boxing, aerobic,… và pilates cũng không phải là ngoại lệ, khi nó được đánh giá là bộ môn giúp giảm cân và giảm mỡ cực hiệu quả.

Trong đó, phương pháp để giảm béo bụng nhanh chóng, cấp tốc cũng là một trong những câu chuyện được nhiều người chú ý và chia sẻ nhất. Sau đây chính là 3 dạng bài tập pilates được đánh giá là cách để giúp giảm béo bụng một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả.

1. Hít đất thu gối

Đây là một bài động tác đòi hỏi nhiều sức mạnh tập trung ở vùng cơ bụng, từ đó có thể giúp tác động lên lượng mỡ ở đây và giảm béo bụng nhanh chóng.

Các bước thực hiện

a) Nằm sấp chống đẩy, hai chân duỗi thẳng và để rộng bằng vai, tay cũng để thẳng, ngẩng đầu và mắt hướng trực diện về phía trước.

b) Giữ nguyên tư thế đó, bắt đầu ép gối chân trái lên vùng ngực, sau đó đổi chân.

c) Cứ thực hiện liên tục thay phiên 2 chân, sau đó dùng lực của cổ chân để đưa gối lên, trong đó chỉ duy nhất mũi chân được phép chạm mặt đất.

2. Tập bụng dưới

Bài tập giảm mỡ này phù hợp với những ai hiện đang sở hữu vóc dáng hình quả lê.

Các bước thực hiện

a) Nằm thẳng người trên thảm với hai tay để sau gáy, bắt đầu nâng hai chân lên cao, rồi chuyển động chân về phía bên phải.

b) Trở về tư thế ban đầu, đổi chân về phía bên trái. Lặp lại động tác trong khoảng từ 15 đến 20 lần là tốt nhất.

pilates

Pilates đích thực là dạng bài tập khó (Nguồn: pixabay)

3. Đá chân sau

Đây là một động tác giúp đốt cháy mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc hơn toàn bộ, hơn hết là tập cho cột sống của chúng ta được khỏe mạnh và bền bỉ hơn.

Các bước thực hiện

a) Đầu tiên, chúng ta chống hai tay trên thảm tập, hai đầu gối để xuống sàn, giữ lưng thả lỏng sao cho chân và thân mình tạo thành một góc 90 độ so với sàn thảm.

b) Tiếp theo, hóp bụng và nâng hai đầu gối lên cao cách mặt đất khoảng 5cm. Trong lúc đó, ta vẫn cần gồng cơ bụng dưới, sau đó đưa chân phải ra sau lưng, ép chặt vùng mông và hông hướng xuống sàn.

 

>> Đàn ông cần thực hiện 5 bài tập này mỗi ngày

>> 3 bí quyết giảm cân nhanh chóng cho nam giới

 

Nguồn: Vietnamnet

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Dương vật không cương cứng lâu 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Người bị tiêu chảy nên ăn gì? 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình 10 mong muốn của phụ nữ trong "chuyện ấy" Các loại bột đậu cho người tập gym không dùng thực phẩm chức năng