Những xu hướng nhẫn bạc năm 2016

Người đăng: huy27    Ngày đăng: 29/02/2016
Ngày nay, phụ kiện trang sức cá nhân không còn là những món đồ đặc quyền dành riêng cho phái đẹp mà còn là sân chơi chung cho cả những anh chàng đỏm dáng và nhẫn không còn những item quá xa lạ đối với chúng ta.

1. Nhẫn bạc dành cho cặp đôi:

nhan-doi-BND460.jpg

Nhẫn đôi luôn là thứ phụ kiện trang sức có ý nghĩa gắn kết mạnh mẽ nhất của những mối quan hệ, trao nhẫn cho nhau là bước trải nghiệm tình cảm của những bạn trẻ hiện nay để cảm nhận trước cảm xúc ngọt ngào trước hôn nhân. Xu hướng nhẫn bạc không còn mới mẻ, nhưng bắt đầu từ mùa Thu năm nay, xu hướng đang lên ngôi là những cặp nhẫn có thiết kế giản di dành cho nam và tinh tế cho nữ. Mỗi cặp nhẫn như kỷ niệm gắn kết những mảnh ghép tình cảm trong thế giới tình nhân.

2. Nhẫn bạc nam nạm kim cương:

 

nhan-nam-20163.jpg

Nhắc đến kim cương thì ta biết ngay rằng giá thành của nó không hề rẻ, dù rằng đó có là kim cương nhân tạo. Tuy nhiên vì bài viết này tập trung vào xu hướng nhẫn kiểu nam thịnh hành và do dòng sản phẩm này có thiết kế kiểu dáng qua đẹp nên tôi cũng sẽ đề cập đến. Nhẫn bạc từ kim cương nhân tạo là một trong những phụ kiện khá được ưa thích bởi sự lịch lãm, sang trọng trong từng đường nét tinh tế của thiết kế. Đối tượng mua sắm thường là những người đàn ông có thu nhập ổn định.

3. Nhẫn bạc nam đính đá phong thủy:

nhan-nam-20164.jpg

Đây không chỉ là xu hướng thịnh hành trong một vài năm gần đây mà đã có từ rất lâu về trước. Ban đầu, nhẫn bạc nạm đá phong thủy thường chỉ được những người đàn ông trung niên quan tâm bởi tính chất tâm linh cần thiết để phục vụ trong công việc cũng như cuộc sống. Theo dòng thời gian, phong thủy trở nên gần gũi hơn với giới trẻ và không chỉ dành riêng cho người lớn tuổi nữa. Không chỉ mang lại vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ mà nhẫn phong thủy còn có giúp chủ nhân của nó có được những may mắn trong cuộc sống cũng như công việc.

4. Nhẫn bạc nam với hình thù cá tính:

nhan-nam-20168.jpg

Các kiểu nhẫn nam với có họa tiết hay hình thù cá tính như đầu lâu, hình linh vật, hoa vặt Actez… đem đến sự trẻ trung và năng động cho những chàng trai trẻ có cá tính mạnh mẽ và thích thể hiện cái tôi của mình. Ngoài ra, những chiếc nhẫn liên quan đến tôn giáo như Đức Phật hay Thánh Giá sẽ đem đến những ý nghĩa tâm linh cho những người yêu mến phong cách này.

 

 

 

Bình luận

Trung Minh
Trung Minh Mấy cái nhẫn đẹp quá
Hoàng
Hoàng Thích nhất mấy nhẫn phong thủy
Vinh
Vinh ước gì có tiền tậu mấy chiếc nhẫn này
leo123
leo123 chiếc số 3 đẹp nhất

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Dương vật không cương cứng lâu Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Bữa sáng cho dân tập thể hình Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Người bị tiêu chảy nên ăn gì? 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình