3 loại vitamin chính yếu đàn ông cần phải có

Người đăng: lethevinh1994    Ngày đăng: 06/04/2018
Không chỉ là cần chất dinh dưỡng bình thường, nam giới cần phải bổ sung đủ vitamin và chất khoáng để đạt đỉnh cao phong độ.

Không chỉ là cần chất dinh dưỡng bình thường, nam giới cần phải bổ sung đủ vitamin và chất khoáng để đạt đỉnh cao phong độ.

Cho dù ban là ai, là dân thể hình, một vận động viên điền kinh chuyên nghiệp,... hay chỉ là chàng trai thích luyện tập thể thao hằng ngày hoặc đơn giản chỉ là một người đàn ông cần sức khỏe để chinh phạt giới hạn của mình, bạn đều cần phải chắc chắn rằng cơ thể mình được nạp đủ và đúng vitamin cũng như khoáng chất cần thiết.

Canxi

Được biết đến như một trong những dưỡng chất chính giúp làm xương ngày càng chắc khỏe và cứng cáp, canxi còn mang nhiều vai trò quan trọng mà ít người biết trong việc giúp đỡ co cơ, chuyển hóa tín hiệu thần kinh cũng như điều hòa nhịp tim.

Theo các nghiên cứu sức khỏe, một người đàn ông khỏe mạnh cần 1000 miligrams mỗi ngày, và không được nạp quá 2500 miligrams. Chỉ cần 3 bữa thực phẩm có gốc sữa (8 oz sữa hoặc 1.5 oz phô mai cứng) là có thể cung cấp đủ canxi cho cơ thể trong một ngày.

đàn ông, người đàn ông, người đàn ông khỏe mạnh

Canxi có nhiều trong các sản phẩm từ sữa - Nguồn: Soha

Potassium (Kali)

Potassim đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành tế bào cho cơ bắp. Bên cạnh đó, potassium còn giúp ổn định huyết áp, giữ cho não, hệ thần kinh, tim mạch và cơ hoạt động bình thường.

Theo khuyến cáo, mỗi người cần khoảng 4700 mg potassium mỗi ngày. Chúng ta có thể cung cấp potassium cho cơ thể từ những thực phẩm quen thuộc như khoai tây, khoai lang, các loại đậu, hay từ các loại trái cây như bơ và chuối.

đàn ông, người đàn ông, người đàn ông khỏe mạnh

Kali khá dễ tìm thấy trong các loại thực phẩm hằng ngày - Nguồn: Organic Facts

Chất xơ

Hỗ trợ rất tốt cho cơ thể trong việc cải thiện hệ thống tiêu hóa, chống táo bón, bệnh tim mạch và đái tháo đường, nhưng chất xơ ít khi được đàn ông để ý trong các bữa ăn hàng ngày.

Cứ mỗi 1000 calories nạp vào cơ thể, chúng ta sẻ tiêu thụ được 14 grams chất xơ. Chất xơ có thể dễ dàng bổ sung vào cơ thể từ trái cây, rau củ quả, các loại hạt và đậu.

đàn ông, người đàn ông, người đàn ông khỏe mạnh

Bổ sung chất xơ từ trái cây, rau củ và các loại hạt - Nguồn : Dialdish

 

>> Vai trò của vitamin trong dinh dưỡng thể hình

>> Các loại vitamin cần thiết để duy trì bản lĩnh đàn ông

M.T

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Dương vật không cương cứng lâu 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Người bị tiêu chảy nên ăn gì? 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình 10 mong muốn của phụ nữ trong "chuyện ấy" Các loại bột đậu cho người tập gym không dùng thực phẩm chức năng