Danh sách thực phẩm tồi tệ làm phí công tập gym

Người đăng: cuong02    Ngày đăng: 24/04/2017
Trứng chiên, bánh ngọt, thức ăn nhiều dầu mỡ…sẽ làm phí công khi bạn tập gym.

Bánh ngọt

Trong bánh ngọt có quá nhiều carbohydrate, chất béo, muối, đường và calo mà bạn chắc chắn nên tránh sau khi tập luyện. Sẽ tốt hơn để khi lựa chọn chất xơ từ một loạt các loại thực phẩm khác như hạt thô, bánh mì…bởi chúng có lợi hơn cho sức khỏe của bạn.

Bánh ngọt có hàm lượng đường cao và nhiều tinh bột (Nguồn: Starupvietnam)

Thức ăn nhanh

Thức ăn nhanh bạn chỉ cung cấp cho cơ thể với một số lượng lớn các chất béo bão hào. Kết quả là, tất cả thời gian luyện tập khó khăn của bạn trong phòng tập thể dục sẽ không còn hiệu quả và phí công bạn đã tập luyện trong suốt mấy tiếng đồng hồ. Một số loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như bơ hoặc chuối rất giàu kali có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Chocolate sữa

Đó là món điển hình của hầu hết những người thèm đồ ngọt, đặc biệt là chocolate sau khi chơi thể thao do mất đường trong cơ thể. Một trong những lý do thuyết phục tại sao bạn không nên ăn chocolate sữa sau khi tập thể dục là nồng độ cao của chất béo và glucose xấu có ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Ăn nhiều chocolate sẽ gây ra nhiều tác hại cho cơ thể (Nguồn: Kieu)

Trứng chiên

Trứng là thực phẩm bổ sung cho người tập gym. Nó có thể cung cấp cho cơ thể số lượng lớn các protein và choline. Chỉ cần ghi nhớ rằng bạn không nên chiên trứng vì cách này khiến bạn hấp thụ quá nhiều dầu và chất béo bão hòa. Trứng luộc hoặc đánh kem là lựa chọn tuyệt vời thay cho trứng rán.

Khoai tây chiên hoặc sấy

Khi trở về nhà sau một buổi tập, người ta dễ dàng bị cám dỗ và ăn loại thực phẩm không lành mạnh này. Thực tế là thời điểm sau khi rời phòng tập, chúng ta nên cung cấp kali cho cơ thể. Chọn chuối thay thế cho món khoai tây chiên hoặc sấy khoái khẩu.

Khoai tây chiên là món ăn khoái khẩu rất nhiều người (Nguồn: Meohaybotui)

>>Những thực phẩm bạn nên bổ sung trước khi tập

Nguồn: Suckhoedoisong

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Dương vật không cương cứng lâu Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Người bị tiêu chảy nên ăn gì? Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình Các loại bột đậu cho người tập gym không dùng thực phẩm chức năng 10 mong muốn của phụ nữ trong "chuyện ấy" Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẫn Ngừng tập gym sẽ biến các cơ thành mỡ? 10 thực phẩm cho cơ bụng 6 múi Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Phân biệt tạng người ECTO - ENDO - MESO