NHỮNG MẪU UNDERCUT CHO NAM NĂM 2017

Người đăng: admin    Ngày đăng: 24/03/2017
Có lẽ kiểu tóc undercut chưa bao giờ hết hot trong làng thời trang tóc nam bởi sự nam tính, mạnh mẽ và rất lịch lãm.

Với kiểu tóc undercut ngắn luôn được các bạn nam yêu thích và luôn được chọn lựa trong làng thời trang tóc nam. Bởi vì kiểu tóc undercut ngắn mang lại sự nam tính, lịch lãm cho các chàng trai, mà trước đó chưa có kiểu tóc nào thay thế được. Hãy chọn lựa cho mình một mẫu undercut phù hợp nhất trong những kiểu tóc undercut mới nhất dành riêng cho năm 2017 này nhé. 

1.Kiểu undercut ngắn đỉnh dài 

Kiểu undercut này được cắt ngắn phần mái tóc, còn phần chỏm tóc để dài các bạn có thể vuốt ngược ra sau. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt dài thì khi cắt mái tóc này nhìn rất hấp dẫn. 

 

những mẫu undercut cho nam năm 2017

Kiểu này phù hợp cho người có khuôn mặt dài 

2.Kiểu undercut vuốt ngược 

Kiểu tóc vuốt ngược là một trong những kiểu undercut cho nam được các chàng sử dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với mẫu tóc vuốt ngược nam tính này. 

 

những mẫu undercut cho nam năm 2017

Đây là kiểu phổ biến được các chàng trai áp dụng 

3. Kiểu undercut vuốt lệch

Kiểu tóc undercut cho nam chải lệch này mang lại nét thanh tú hơn cho khuôn mặt. Undercut rất cầu kì khi vuốt và tạo nếp cho tóc do vậy hãy học cách vuốt cẩn thận để đào tạo được kiểu ưng ý nhất.

 

những mẫu undercut cho nam năm 2017

Kiểu vuốt lệch này mang lại sự thanh tú hơn cho khuôn mặt

4. Kiểu undercut vuốt thẳng 

Đây là kiểu tóc undercut dành cho mùa hè giúp các chàng trai thoải mái hơn. Kiểu tóc này phù hợp với người có khuôn mặt vuông và góc cạnh.

 

những mẫu undercut cho nam năm 2017

Mang lại sự tự tin và thoải mái hơn cho các chàng trai 

5. Kiểu undercut vuốt ngược dạng quif

Kiểu undercut dạng quif này khá hiện đại với phần mái được vuốt dựng lên, 2 bên tóc được tỉa vừa phải. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có cá tính và thích sự đơn giản.

 

những mẫu undercut cho nam năm 2017

Kiểu undercut vuốt dạng quif này mang lại sự hiện đại 

6. Kiểu undercut vuốt ngược ra sau cột lại 

Kiểu undercut mạn bun với 2 bên gần mang tai và đằng sau gáy được cạo sát. Phần tóc phía trên vuốt ngược ra sau và cột lại. Đây là kiểu tóc dành cho chàng trai có cá tính mạnh và thích sự phá cách. 

 

những mẫu undercut cho nam năm 2017

Mang lại sự cá tính lạ thường 

7. Kiểu undercut cạo sát 2 bên 

Đây là kiểu tóc ưa thích của những anh chàng thích tập gym bởi sự thoải mái và năng động. Kiểu tóc này mang lại vẻ nam tính, mạnh mẽ và thể hiện được cơ bắp của các anh chàng. 

 

những mẫu undercut cho nam năm 2017

Dành cho những anh chàng mê gym và thích sự thoải mái 

 

>> 4 kiểu tóc nam trường tồn với thời gian

 

Nguồn: Tóc đẹp 24h 

 

 

 

 

 

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Dương vật không cương cứng lâu Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Người bị tiêu chảy nên ăn gì? Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình