Cách tập cơ bụng 6 múi hiệu quả tại nhà

Người đăng: cuong02    Ngày đăng: 23/03/2017
Hãy làm săn chắc cơ bụng của bạn theo lộ trình bài tập cơ bụng 6 múi trong vòng 15 phút mỗi ngày

Cơ bụng 6 múi sẽ không chỉ còn là niềm mơ ước của bạn nữa. Hãy cùng suckhoedanong.vn tập ngay 5 bài tập này để có cơ bụng 6 múi tại nhà cho nam và bạn sẽ sở hữu cho mình được cơ bụng 6 múi rắn chắc chỉ 15 phút/ ngày.

Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc tập luyện ngoài phòng gym hàng giờ đồng hồ hay tốn nhiều chi phí để mua một chiếc máy tập cao cấp. Bạn chỉ cần một không gian vừa phải tại nhà, một khoảng không gian chừng vài mét vuông để bạn tập cho thoải mái nhất. Bạn đã sẵn sàng để tập cùng chúng tôi chưa nào? Hãy cùng suckhoedanong.vn tập ngay 5 bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà cho nam để có cơ bụng 6 múi chỉ với 15 phút/ngày nhưng kết quả sẽ làm bạn hoàn toàn bất ngờ. 

Động tác gập bụng

Nằm ngửa lên trên sàn, hai gối nâng lên, cong 1 góc 90 độ với. Đặt hai tay 2 bên đầu. Ấn lưng dưới xuống sàn khi nâng vai lên khỏi mặt đất vài centimet. Lưu ý phải giữ lưng dưới cố định trên sàn. Căng cơ bụng khi gập người sau đó từ từ quay trở lại tư thế ban đầu. Tập 20 lần/1 hiệp và lập lại ít nhất 3 hiệp. Bài tập cơ bụng này sẽ giúp bạn làm săn chắc vùng bụng và các cơ liên sườn.

 

cách tập bụng cơ bung 6 múi hiệu quả tại nhà

Gập bụng hiệu quả 

Động tác hít đất

Tạo tư thế hít đất truyền thống, 2 tay chống xuống sàn, vuông góc với mặt sàn sau đó hạ thấp người xuống sàn và từ từ nâng người trở lại. Chú ý, phải giữ cho lưng được thẳng và 2 tay phải luôn giữ tư thế chống trụ cho chắc. Lặp lại 3 lần/ 1 hiệp tập. 

 

cách tập cơ bụng 6 múi hiệu quả tại nhà

Động tác hít đất giúp bạn có cơ bụng săn chắc hơn

Động tác gập bụng dưới 

Nằm ngửa, đầu gối cong và đặt tay ra phía sau đầu và khóa lại bằng cách đan ngón tay vào nhau. Giữ chặt gót chân dưới sàn nhà trong khi nhấc thân trên lên tao thành chữ V với đùi. Dừng lại 1-2 giây sau đó từ từ hạ thân trên xuống vị trí bắt đầu. Thực hiện động tác này 12 lần.

 

cách tập cơ bụng 6 múi hiệu quả tại nhà

Động tác gập bụng dưới giúp bạn làm săn chắc được phần cơ dưới của bụng

Động tác Plank 1 bên 

Tạo tư thế Plank bên phải, với gối thẳng và chống than người lên bằng cẳng tay phải. Căng cơ bụng và nâng hông lên cho tới khi nào cơ thể tạo được 1 đường thẳng. Giữ nguyên tư thế này khoảng 5 giây và hít thở sâu. Sau đó lăn qua bên trái và lặp lại tương tự. Bạn nên thực hiện lặp lại ít nhất 3 lần/ 1 lần tập. 

 

cách tập cơ bụng 6 múi hiệu quả tại nhà

Cơ bụng của bạn sẽ săn chắc hơn nhờ động tác này

Động tác vặn người 

Ngồi trên sàn, 2 gối cong, 2 gót chân đặt lên sàn, hai tay cầm tạ vặn thân người nhanh, từ bên này sang bên kia. Lặp lại động tác ít nhất 3 lần.

 

cách tập cơ bụng 6 múi hiệu quả tại nhà

Cơ bụng khỏe đẹp và săn chắc hơn rất nhiều

Đã đến lúc bạn cùng chúng tôi trải nghiệm 5 bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả cho nam tại nhà. Hãy tự tin khoe thân hình cực chuẩn và cuốn hút nào !

 

>> 4 bài tập đơn giản cho cơ bụng

 

Nguồn: Khỏe đẹp 

 

 

 

 

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Dương vật không cương cứng lâu Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Người bị tiêu chảy nên ăn gì? Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình Các loại bột đậu cho người tập gym không dùng thực phẩm chức năng 10 mong muốn của phụ nữ trong "chuyện ấy" Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẫn Ngừng tập gym sẽ biến các cơ thành mỡ? 10 thực phẩm cho cơ bụng 6 múi Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Phân biệt tạng người ECTO - ENDO - MESO