Tập tay sau cực khó nhưng cực hiệu quả

Người đăng: tin.n    Ngày đăng: 11/11/2016
Tập tay sau cuồn cuộn cực khó nhưng cực hiệu quả giành cho nam giới.

 Để sở hữu một thân hình với cơ tay cuồn cuộn và săn chắc toàn diện. Bạn chắc chắn không thể quên đi cơ tay sau. 5 động tác được giới thiệu bên dưới không nằm trong khuôn khổ mang tính chất cơ bản cổ điển mà đã được nâng lên mức khó hơn và đương nhiên, hiệu quả sẽ cao hơn. Hãy cùng thực hiện các động tác sau đây ngay ngày hôm nay để sở hữu cơ tay sau như là điểm nhấn của nam giới.

Tap-tay-sau-cuc-kho-nhung-cuc-hieu-qua

Động tác nằm ghế

Động tác nằm ghế và kéo thanh tạ nhỏ qua đầu

Tư thế chuẩn bị cho động tác là nằm trên ghế, cùng lúc 2 tay cầm lấy thanh tạ đặt sao cho ngang đầu.

Thực hiện động tác một cách từ từ mà đẩy thanh tạ lên qua đầu, đến khi thanh tạ gần chạm đất thì giữ nó trong 2 giây, sau đó lại từ từ kéo về vị trí chuẩn bị ban đầu.

Tập trong 3 hiệp mỗi hiệp thực hiện 10-12 lần.

Tap-tay-sau-cuc-kho-nhung-cuc-hieu-qua

Động tác đẩy người

Động tác đẩy người trên tạ đôi

Tư thế chuẩn bị cho động tác bạn dùng 2 tay cầm lấy 2 thanh tạ, cánh tay tạo thành 1 góc 90 độ, lưng phải thẳng

Thực hiện động tác bằng cách giữ trục thân người thẳng đứng, 2 tay dùng một lực đẩy người lên đến khi thẳng tay, giữ như vậy trong 2 giây và từ từ thả về vị trí ban đầu.

Tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp tập 10 lần

Động tác nằm đẩy tạ xoắn (EZ)

Tư thế chuẩn bị cũng tương tự như tư thế của động tác nằm ghế kéo thanh tạ nhỏ qua đầu, thế nhưng lần này bạn phải chọn cho mình 1 thanh tạ xoắn. Nằm trên ghế,  2 tay cầm tạ với khoản cách bằng vai.

Thực hiện động tác ta bắt đầu đẩy thanh tạ từ từ lên đến khi thẳng tay, giữ nguyên trong 2 giây rồi hạ thanh tạ trở về vị trí ban đầu.

Tập trong 4 hiệp, mỗi hiệp tập10 lần.

Tap-tay-sau-cuc-kho-nhung-cuc-hieu-qua

Động tác kéo dây

Động tác kéo dây máy tạ

Tư thế chuẩn bị cho động tác là đứng quay lưng lại với máy tạ dây, 2 tay thẳng lên cao và nắm lấy 2 đầu dây tạ, chân trước chân sau giữ thăng bằng cơ thể.

Thực hiện động tác này một cách từ từ mà khom người về phía trước đồng thời 2 tay kéo dây tạ xuống đến khi thân người nghiên 45 độ thì dừng lại, giữ trong 2 giây và từ từ thân người về vị trí ban đầu.

Tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Tap-tay-sau-cuc-kho-nhung-cuc-hieu-qua

Động tác chống đẩy

Động tác chống đẩy

Động tác cổ điển này đã quá quen thuộc với dân tập thể hình thế nhưng lần này bạn sẽ phải tập một phiên bản với 1 chút khác biệt.

Tư thế chuẩn bị: Sấp người, giữ thăng bằng cơ thể trên các đầu ngón chân, 2 tay đặt sát sườn.

Thực hiện động tác: Đẩy người lên xuống liên tục.

Tập trong 5 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Theo tapthehinh 

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Dương vật không cương cứng lâu 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Người bị tiêu chảy nên ăn gì? 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình