Cải thiện sinh lý nam giới với 3 tư thế yoga

Người đăng: quangminh    Ngày đăng: 21/11/2016
Những bài tập Yoga đơn giản có thể nâng cao sức khỏe nam giới, cải thiện khả năng sinh lý và tăng độ mềm dẻo cho cột sống.

Tư thế rắn hổ mang

Tư thế yoga này tăng sự mềm mại cho cột sốt, rất tốt cho thể lực nam giới. Động tác giúp săn chắc cơ lưng để có thể dẻo dai chiến đấu “chuyện ấy” dũng mãnh hơn. Ngoài ra, động tác còn hỗ trợ điều hòa hoạt động tuyến thượng thận, tăng cường lưu thông máu giúp kéo dài thời gian quan hệ, tránh tình trạng xuất tinh sớm.

Cách luyện tập:

  • Nằm sấp xuống sàn để hai tay úp ngang ngực, chân duỗi thẳng.
  • Hít vào và nhất nhẹ cơ thể lên sao cho phần bụng trên, ngực, đầu vươn hết về phía sau.
  • Hai tay vẫn giữ nguyên tư thé ban đầu, xương mu vẫn chạm đất.
  • Giữ trong 30 giây, thở ra và trở về tư thế ban đầu.
  • Thực hiện động tác chậm rãi, chính xác để có kết quả cao, lập lại 10 lần.

Cai-thien-sinh-ly-nam-gioi-voi-3-tu-the-yoga-1

Tư thế rắn hổ mang. (Ảnh: nubesttall)

Tư thế cây nến

Với tư thế yoga cơ bản nâng người thẳng chân của bài tập này sẽ giúp cơ thể tập trung, tăng cường năng lượng. Đây là động tác giúp bạn chống lão hóa, tràn đầy sức sống và khỏe mạnh. Theo các đánh giá về yoga cho thấy, tư thế cây thế là một trong những tư thế quan trọng giúp cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả và giúp các tuyến nội tiết hoạt động mạnh mẽ đầy sinh lực, đặc biệt là tuyến giáp và tuyến cận giáp. Hơn nữa, nó còn giúp chống lại sự suy nhược về ham muốn cũng như ngăn ngừa tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm.

Cách luyện tập:

  • ­Nằm ngửa trên sàn, có thể dùng thảm tập yoga.
  • Nâng từ từ chân và thân đưa lên cao tạo thành một đường thẳng, chống tay vào hai bên hông làm trụ.
  • Để cằm tỳ vào ngực, tạo sức ép lên vị trí tuyến giáp và tuyến cận giáp, hít vào thở ra đều đặn.
  • Giữ tư thế trong thời gian tối đa, sau đó thả lỏng người trở lại tư thế ban đầu.

Cai-thien-sinh-ly-nam-gioi-voi-3-tu-the-yoga-2

Tư thế cây nến. (Ảnh: bizwebmedia)

Tư thế châu chấu

Có tác động tốn đến tuyến thượng thận và các hoạt động của thận với tư thế yoga này, cho cơ lưng săn chắc và cột sống mềm dẻo giúp khả năng sinh lý nam giới được cải thiện hiệu quả.

Cách luyện tập:

  • Nằm úp xuống sàn, tay duỗi thẳng về phía chân.
  • Hít sâu và nâng cao hai chân, giữ hai chân luôn chạm vào nhau.
  • Giữ trong 30 giây, sau đó từ từ hạ chân xuống về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại 10 lần.

Cai-thien-sinh-ly-nam-gioi-voi-3-tu-the-yoga-3

Tư thế châu chấu. (Ảnh: nuathegioi)

Hoài Ngân

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Dương vật không cương cứng lâu Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Người bị tiêu chảy nên ăn gì? Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình Các loại bột đậu cho người tập gym không dùng thực phẩm chức năng 10 mong muốn của phụ nữ trong "chuyện ấy" Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẫn Ngừng tập gym sẽ biến các cơ thành mỡ? 10 thực phẩm cho cơ bụng 6 múi Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Phân biệt tạng người ECTO - ENDO - MESO