Paul Pogba - Hành trình trưởng thành của nhà vô địch World Cup 2018

Người đăng: lubevacafshare    Ngày đăng: 25/07/2018
Sau 20 năm chờ đợi, cuối cùng Pháp cũng đã bước lên đỉnh thế giới với chức vô địch World Cup 2018. Góp công vào chiến tích vĩ đại chính là Paul Pogba, một nhân tố của MU.

Những thay đổi tích cực giúp Pháp vô địch World Cup

Nhân tố trẻ Paul Pogba của câu lạc bộ hàng đầu Ngoại Hạng Anh Manchester United đang cho thấy được sự trưởng thành của mình thông qua những trận đấu đỉnh cao tại World Cup 2018. Ở đẳng cấp Câu Lạc Bộ, sự thể hiện của anh khiến người hâm mộ lo lắng khi mà anh chơi thứ bóng đá màu mè vẽ vời của mình. Điều này khiến huấn luyện viên Mourinho thật sự đau đầu khi lúc thì anh phạm lỗi lúc thì lại tỏa sáng với những pha kiến tạo hay ghi bàn đầy nhạy bén của mình. Đã có rất nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa huấn luyện viên trưởng và ngôi sao sáng nhất của MU khi mà Mourinho luôn muốn hướng cậu học trò lắm tài nhiều tật này của mình theo khuôn khổ để có thể tỏa sáng ở các trận đấu.

paul pogba

Đầy bế tắc khi ở MU (Nguồn: bongdaplus)

Nhưng khi bước đến World Cup 2018 chúng ta lại thấy một Paul Pogba hoàn toàn khác. Một cầu thủ năng nổ, chơi bóng đầy nghiêm túc và nhiệt huyết. Anh chứng minh sự trưởng thành của mình thông qua pha kiến tạo cho Mbappe bứt phá tốc độ, bắt buộc hậu vệ Rojo phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài lập tức thổi phạt đền cho PhápGriezmann dễ dàng mở tỷ số trận đấu khai thông thế bế tắc. Hay như ở trận chung kết với Croatia, Pogba đã có một cú sút xa tuyệt đẹp ở phút 53 nâng tỉ số lên 3-1, gần như chấm dứt mọi hy vọng của Croatia. Có thể nói nhãn quan chiến thuật sắc bén, khả năng chuyền bóng và sút xa hoàn hảo giúp cho anh luôn có một vị trí quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên đội tuyển Pháp.

paul pogba

Thăng hoa ở đội tuyển quốc gia (Nguồn: bongdaplus)

Mặc dù có màn trình diễn tỏa sáng như vậy, nhưng người hâm mộ vần rất lo lắng khi Pogba trở lại câu lại bộ. Hay ở đội tuyển quốc gia nhưng chưa chắc đã hay ở câu lạc bộ. Nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng thấy được sự trưởng thành và chín chắn của anh tại giải Ngoại Hạng Anh.

Ông hoàng thời trang màu nóng

Bên cạnh đó, Pogba cũng được người ta biết đến như một người có phong cách thời trang hiện đại và hòa nhoáng, mọi người hay gọi anh là Ông hoàng thời trang màu nóng.

paul pogba

Pogba luôn thích dùng các màu nóng kết hợp với màu trắng (Nguồn: bongda)

paul pogba

Luôn diện quần áo nhiều màu để làm nổi bật bản thân (Nguồn: baomoi)

Những kiểu tóc của anh chàng này cũng trưởng thành theo thời gian, ở World Cup 2018 chỉ là một màu đen đơn giản không cầu kì hay nhuộm quá nhiều màu lên tóc nhưng khi hồi anh mới bắt đầu chơi cho MU nữa. Lý do anh hay thay đổi các kiểu tóc hàng tuần trước các trận đấu là vì mong muốn may mắn sẽ mỉm cười và mang lại chiến thắng cho Pogba và đồng đội.

paul pogba

Kiểu tóc đầy chất chơi của Pogba  (Nguồn: Iiembarbershop)

paul pogba

Pogba thay đổi các kiểu tóc hàng tuần (Nguồn: saostar)

>> Giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace: Chiến thắng của... Pogba

Theo Ngọc Mẫn

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Dương vật không cương cứng lâu Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Người bị tiêu chảy nên ăn gì? Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình