Xu hướng tóc hứa hẹn gây bão năm 2016

Người đăng: thanhluan02    Ngày đăng: 29/02/2016
Năm 2015 chúng ta nhận thấy sự lên ngôi của tóc Undercut với một loạt biến thể khác nhau như Pompadour hay slick-back, quaff… Đến năm 2016, xu hướng tóc undercut vẫn chưa hạ nhiệt.

Phần mái vuốt bồng và hơi rối

 

Hãy tạm biệt những kiểu tóc chải chuốt hoàn hảo bằng lược hay phần tóc được cạo mờ (fade) trau chuốt cầu kỳ của năm cũ. Năm 2016 sẽ là năm của kiểu tóc texture (tóc được tỉa hơi rối, khi vuốt wax sẽ có hiệu ứng đan xen giữa các lọn tóc). Kiểu tóc này sẽ đem lại cho bạn phong cách lãng tử và phong trần khá cuốn hút.

 

20150321-113627-goi-y-20-kieu-toc-dep-ch


Chỉ cần nói với thợ mình muốn tỉa tót thêm ở phần mái và giữ độ dài vào khoảng 5-7 cm, tóc hai bên dài khoảng nửa đốt ngón tay cho gọn gàng. Nếu để tóc mái dài một chút, bạn sẽ có 2 lựa chọn: vuốt hơi rối hoặc dùng lược đẩy thẳng tạo phong cách lịch sự khi cần thiết.
 

Caesar vuốt rối


Lấy cảm hứng từ mái tóc của vị hoàng đế La Mã khi xưa, tóc Caesear có độ dài khoảng 2-5 cm và nếu kiểu truyền thống thì sẽ để tóc ôm tự nhiên quanh trán. Với kiểu tóc này bạn không cần sự can thiệp của các sản phẩm tạo kiểu hoặc nếu có cũng chỉ  cần dùng chút gel hay máy sấy đánh phồng tóc lên một chút.
 

1137e868e56cbe1cbd9b63d8d3d20c9d.jpg?w=6


Xu hướng tóc Caesar của năm 2016 có chút phá cách hơn khi được đánh rối hơn ở phần mái. Đây chính là điểm nhấn hiện đại cho kiểu tóc vốn kinh điển này.
 

Thợ cắt sẽ phải sử dụng kéo cho mọi công đoạn, nhất là ở phần tóc hai bên. Nếu nhanh và đơn giản thì sẽ dùng tông đơ nhưng như thế lại làm mất đi sự mềm mại cần có, chỉ có kéo 100% mới ra “chất” Caesar được. Và đặc biệt, kiểu tóc này rất thích hợp cho những người có tóc trán thưa
 

Buzz cạo sát, xu hướng tóc cho chàng trai nam tính


Nếu bạn đã chán kiểu tóc dày cộp ở phần đỉnh đầu và luôn phải nhờ gel hay wax để giữ nếp tóc thì hãy cân nhắc tới Buzz.
 

Theo dòng xu hướng  lên ngôi của các kiểu tóc ngắn, Buzz chắc chắn sẽ bùng nổ trong năm nay. Tiếng tây thì là “buzz” nhưng người Việt ta hay gọi dân dã là đầu “húi cua”, kiểu tóc rất hợp với những ai sở hữu khuôn đầu tròn trịa, không “lồi lõm mấp mô”.
 

Zayn-Malik-Solo-Career-72915-1-640x426.j


Bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc cắt sát chưa đến 1 cm. Tuy nhiên khuyến cáo các bạn không nên “húi” quá mạnh tay bởi khi đó sẽ rất khó kết hợp đồ, đồng thời cũng sẽ không phù hợp trong một số hoàn cảnh cần sự mạnh mẽ nhưng chỉn chu chứ không phải sự mạnh mẽ phong trần gan trường.

Tuy nhiên có điều hạn chế đó là nếu bạn muốn duy trì tóc buzz đẹp đồng nghĩa với việc bạn phải ghé thăm hiệu cắt tóc ít nhất là 2 lần/tháng.

 

 

 

Bình luận

Thủy Mạnh
Thủy Mạnh Quan trọng mặt phải đẹp thì cạo trọc cũng đẹp #looklikeme
Hoàng
Hoàng Thì ra đó h tóc mình đang là hot trend =))
Nguyen huu phat
Nguyen huu phat Kiểu tóc cuối làm mình liên tưởng đến thằng cháu mình mới 1 tuổi cũng có quả đầu như thế.
leo123
leo123 Quả cuối chất dữ, kiếm tiền mần liền mới đc

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Dương vật không cương cứng lâu Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Người bị tiêu chảy nên ăn gì? 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình