Xu hướng nhuộm tóc thời trang không thể bỏ qua trong năm 2018

Người đăng: namhle2509    Ngày đăng: 12/01/2018
Đã bước vào năm thứ 18 của thế kỉ 21, tại sao không nên đổi mới phong cách thời trang của bản thân?

Thời trang luôn là thứ thay đổi theo xu hướng thịnh hành, và một trong những nhiệm vụ của giới đàn ông chúng ta không chỉ là khoác lên cơ thể những mảnh vải “cho có lệ”, mà còn là liên tục cập nhật các xu hướng thời trang ấy, và làm mới bản thân trong mắt hội chị em phụ nữ cũng như không bị thua thiệt so với bạn bè cùng giới. Sau đây là một số xu hướng các màu tóc nhuộm được dự đoán sẽ rất thịnh hành trong năm 2018 sắp tới đây.

1. Màu tóc nâu

Đây là một trong những màu tóc đơn giản nhất, và gần giống với màu tóc tự nhiên của đàn ông Việt Nam nhất - màu đen. Có thể nói, dù là một lựa chọn khá an toàn nhưng cũng khá mới mẻ. Đặc biệt, với những anh chàng có làn da rám nắng hoặc hơi tối màu, thì đây cũng là một màu tóc giúp họ trông sáng sủa hơn. Ngoài ra, với màu tóc nâu, bạn cũng có thể điểm xuyết bằng vài lọn tóc highlight, hoặc có thể làm mới hơn nữa với màu nâu đồng cũng là một lựa chọn không tệ.

Brown Hair

Màu tóc nâu (Nguồn: barbarianstyle)

2. Màu đỏ cam

Hãy nhìn vào ca sĩ Ed Sheeran và bạn sẽ công nhận rằng màu tóc đỏ cam cũng nâng tầm nhan sắc của anh chàng lên hẳn. Không phải là một màu phổ biến ở Việt Nam thế nên nếu bạn dám thử sức với trend mới này, bạn chắc chắn sẽ rất nổi bật với phong cách thời trang sành điệu. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý không lựa màu tóc quá chói sáng nhé, điều đó rất dễ làm bạn trông “trẻ trâu” hơn là đẹp.

Orange Hair

Màu tóc đỏ cam (Nguồn: pinterest)

3. Màu bạch kim

Gần giống với màu tóc bạc trắng của người già, nhưng khi kết hợp với gương mặt ở độ tuổi từ thanh niên đến trưởng thành sẽ vô cùng mới lạ và phong cách. Đặc biệt hơn nữa, nếu bạn có một làn da trắng trẻo thì đây là một lựa chọn không thể tốt hơn vì nó sẽ giúp bạn tỏa sáng gấp mười lần.

White Hair

Màu tóc bạch kim (Nguồn: twitter)

4. Màu xám bạc

Thời trang nam cũng phong phú hệt như thời trang nữ. Màu xám bạc không thường xuất hiện trong ý nghĩ của đa số mọi người khi nói đến màu tóc. Chỉ mới xuất hiện trong vòng 3-4 năm trở lại đây, đây là một điểm sáng trong vô vàn các lựa chọn cho các anh khi muốn nhuộm tóc. Nếu bạn không yêu thích chói sáng như màu tóc bạch kim nhưng vẫn muốn thử sức với màu tóc sáng, thì đây chính là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Silver Hair

Màu tóc xám bạc (Nguồn: pinterest)

5. Màu đen

Tại sao lại là màu đen trong khi tóc tự nhiên của phái nam Việt đã là màu đen? Chắc hẳn bạn đang thắc mắc điều ấy. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể nào ngờ rằng, màu nhuộm đen ở các tiệm salon và các sản phẩm nhuộm tóc cũng sẽ rất khác với màu tóc tự nhiên đấy. Thực chất, nó sẽ có màu đen đậm hơn hẳn, mang lại cho bạn vẻ ngoài lịch lãm, khá bí ẩn và thu hút mọi người.

Black Hair

Màu tóc đen (Nguồn: pinterest)

 

>> Các kiểu tóc đàn ông trường tồn với thời gian

>> Để trở thành quý ông thì đàn ông nên tránh những món đồ này

 

Theo Elle Man

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Dương vật không cương cứng lâu Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Người bị tiêu chảy nên ăn gì? 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình