Vẫn giữ nguyên một vài chi tiết từ nguyên mẫu Harley Davidson Revolution X nhưng phần thân motor được thiết kế lại trơn láng không mối nối từ đèn, thùng xăng đến yên xe khiến người ta liên tưởng đến động cơ máy bay.
Motor Dark Side vẫn giữ nguyên khối động cơ 750cc của Harley Davidson Revolution X. Thiết kế của Dark Side đề cao quy tắc khí động nhờ thiết kế thuôn dài nguyên khối, đề cao công năng vận hành cũng như sự thẩm mỹ khéo léo, thể hiện qua những nâng cấp và tùy chỉnh ấn tượng: ốp đầu xe làm từ thép không gỉ, thân xe nguyên khối tối giản màu đen tuyền, đèn trước – đèn thắng – đèn signal thay bằng đèn LED sáng hơn, yên xe bằng da thật xuất xứ từ Ý và được làm thủ công hoàn toàn nên được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, phuộc trước USD, bánh xe to hơn, bộ tản nhiệt được “thửa” thủ công một cách tinh tế và tỉ mỉ, ống xả nguyên thủy được thay bằng đồ của Vance & Hins, khung xe và càng gắp được mở rộng để hạ thấp trọng tâm và gia tăng tính vận hành.
Chỉ có 9 chiếc Dark Side của Bandit 9 được bán ra trong phiên bản giới hạn. Đặc biệt chiếc motor độ này cũng đã xuất hiện tại Việt Nam trong một đoạn clip ngắn giới thiệu sản phẩm.
Cùng ngắm qua một số hình ảnh của chiếc motor này
Chiếc motor lấy nguyên mẫu từ Harley Davidson Revolution X
Đèn xe thiết kế lại thuôn dài
Thân xe nguyên khối mềm mại
Đèn sau thay bằng đèn LED
>> Bugatti Chiron, siêu siêu xe thương mại giá 2.7 triệu đô la Mỹ
Nguồn: Elleman