4 xu hướng thời trang xuân hè 2017

Người đăng: quangvinh94    Ngày đăng: 16/05/2017
Xu hướng denim dành cho phái mạnh được các chuyên gia thời trang quốc tế dự đoán là sẽ làm mưa làm gió trong mùa Xuân-Hè năm nay nhé.

Denim sáng màu (Light wash)

Có thể quần jeans sáng màu không mang lại nét bụi bặm phong trần như các dòng denim khác, nhưng chính sự tươi trẻ trong màu sắc lại là đặc điểm nổi trội giúp cho denim sáng màu lấy lại vị thế của mình và trở thành một trong những kiểu dáng không thể thiếu cho một mùa hè sành điệu.

Denim sáng màu mang phong cách unisex (Nguồn: Elleman)

Cùng với một chiếc kính mát dáng tròn, màu vàng vintage, bạn đã sẵn sàng chinh phục những cung đường đầy nắng của ngày hè rực rỡ. Nếu là một anh chàng có vóc dáng dong dỏng và hơi mảnh thì bạn không thể bỏ qua xu hướng thời trang denim sáng màu trong tủ đồ của mình

Denim dáng Bootcut

Xuân - Hè 2017 được dự đoán là thời điểm trỗi dậy của xu hướng denim thời trang nam mang phom dáng cổ điển, một trong số đó là quần jeans bootcut. Khi skinny jeans dần khẳng định được thế đứng của mình trong các mẫu thời trang dành cho nam giới, thì người ta không còn nhắc tới jeans bootcut với kiểu dáng ống rộng kinh điển. Tính hấp dẫn của kiểu dáng này nằm ở sự đơn giản và thoải mái, làm hài lòng bất kỳ anh chàng nào sở hữu chúng.

Đây là kiểu quần ống rộng nhưng không kém phần cá tính (Nguồn: Elleman)

Một chiếc áo sơ mi trắng kiểu Oxford hay chỉ là một chiếc áo thun dài tay được lựa chọn đi cùng jeans bootcut cũng đủ làm bật lên chất đàn ông khoáng đạt nhưng cũng không kém phần phong cách.

Denim thô (Raw Denim)

Có thể nói rằng, năm vừa qua là một sự bùng nổ của raw denim trên mọi mặt trận: thời trang nghệ thuật và thời trang ứng dụng. Việc sở hữu một chiếc quần jeans raw denim là cách đơn giản nhất để bạn nâng tầm phong cách thời trang của mình.

Raw denim được hiểu là quần jeans hơi rách, cá tính (Nguồn: Biluxury)

Tuy nhiên, một chiếc quần với nhiều chi tiết như thế lại mang lại cảm giác hơi “quá tải”, vì vậy nếu kết hợp cùng với một chiếc áo phông theo phong cách skate và một đôi giày Vans sẽ tạo nên một set đồ đơn giản nhưng vô cùng cá tính.

Denim có họa tiết

Trong những lần ra mắt gần đây, Gucci đã biến những thiết kế denim có phần thô cứng trở nên rất thú vị khi phá cách cùng với những họa tiết vô cùng độc đáo. Những chiếc áo khoác denim thường sẽ được thiết kế cùng với những họa tiết cỡ lớn ấn tượng. Trong khi đó, những họa tiết nhỏ mang đậm dấu ấn cá nhân lại thường được sử dụng đối với quần jeans.

Có thêm họa tiết giúp cho bộ đồ có thêm màu sắc và cá tính (Nguồn: Xaluan)

Denim có họa tiết nên được phối cùng với những thiết kế đơn giản cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Bên cạnh đó, denim – on – denim sẽ là một phong cách bạn không muốn bỏ qua khi sở hữu những kiểu dáng độc đáo này.

>>Cách chọn áo sơ mi trắng cho nam

Nguồn: Elleman

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Dương vật không cương cứng lâu Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Người bị tiêu chảy nên ăn gì? 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình