U23 Việt Nam vs U23 Malaysia 18h ngày 07-02

Người đăng: anhthu.smartcom    Ngày đăng: 07/02/2017
BLV Quang Huy U23 Việt Nam: “Công Phượng nên dự bị, không nên cố”

Trận đấu mở màn khai xuân cho bóng đá Việt Nam ?

Ở đội tuyển U23 Việt Nam lần này, nếu như lứa U19 thời Công Phượng có lối chơi đẹp mắt thì U19 mới đây đã làm nên kỳ tích giành vé dự U20 World Cup 2017 lại đơn giản, hiệu quả. Điều này khiến nhiều người lo ngại sự kết hợp sẽ là một bài toán khó với HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, theo BLV Quang Huy, đây không phải là vấn đề ở đội tuyển U23 Việt Nam.

 

Hữu Tháng và học trò mang trọng trách lấy hên cho bóng đá Việt Nam

Hữu Thắng và học trò mang trọng trách lấy hên cho bóng đá Việt Nam (Nguồn: Vietnamnet)

 

Về cơ bản tôi tin tưởng sự kết hợp này sẽ tốt. Mỗi lứa U19 có một phong cách và HLV Hữu Thắng sẽ có sự trợ giúp đắc lực từ HLV Hoàng Anh Tuấn. U19 dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn có những cầu thủ chơi tốt, không hoàn toàn là chơi thực dụng, chiến thuật nào họ cũng có thể theo được và cũng tùy theo đối thủ, đấu pháp”, BLV Quang Huy chia sẻ.

đội tuyển U23 Việt Nam, HAGL đông quân nhất. Theo BLV Quang Huy, nhiều khả năng các cầu thủ của đội bóng phố Núi sẽ là nòng cốt của đội tuyển với 9 cầu thủ: “Cầu thủ HAGL có thể đang thi đấu khá chật vật ở V-League nhưng lên các đội tuyển U thì lại chơi tốt. Tôi cho rằng các cầu thủ HAGL làm nòng cốt đội U23 là hoàn toàn có cơ sở”.

Riêng về Công Phượng, BLV Quang Huy dành sự quan tâm khá đặc biệt. Bất ngờ khi BLV này bày tỏ quan điểm cho rằng Công Phượng nên ngồi dự bị: “Quan điểm của tôi là Công Phượng nếu phong độ không tốt hoàn toàn có thể xếp đá dự bị chứ không nên cố làm gì. 

Rất khó để nói vai trò của Công Phượng đáng kể ở đội tuyển U23 Việt Nam hiện tại. Đội tuyển này có nhiều cầu thủ trẻ, nhiều nhân tố rất tốt. Tôi hy vọng môi trường này sẽ là cơ hội tốt để Công Phượng trở lại vì có sự cạnh tranh cao
”.

 

Theo BLV Quang Huy, Công Phượng có dự bị chiều tối nay cũng không có gì là ngạc nhiên

Theo BLV Quang Huy, Công Phượng có dự bị chiều tối nay

cũng không có gì là ngạc nhiên (Nguồn: Vietnamnet) 

 

Cuối cùng, BLV Quang Huy chờ đợi một chiến thắng đẹp mắt của đội tuyển U23 Việt Nam: “U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, điều quan trọng nhất với đội tuyển là đội đá tốt, làm người hâm mộ hài lòng. Đầu năm mới giành chiến thắng để lấy khí thế thì ai cũng cần, còn chuyện có lo “thử kêu đốt xịt” hay không do sự điều chỉnh của HLV sau này”.

 

Theo Vietnamnet

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Dương vật không cương cứng lâu Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Người bị tiêu chảy nên ăn gì? Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình