Tăng cường miễn dịch cho mùa lạnh

Người đăng: Quản trị viên    Ngày đăng: 31/10/2016
Thời điểm giao mùa, lúc mà hệ miện dịch tự nhiên dễ suy yếu và bị xâm hại bởi các mầm bệnh, nên mọi người cần cẩn thận để bảo vệ cơ thể mình đúng cách.

Bí quyêt giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể

Thời điểm giao mùa đặc biệt khi tiết trời ngày càng chuyển lạnh là thời điểm mà cảm cúm bùng nổ và khiển cho nhiều cho nhiều người gặp rắc rối đặc biệt là với những người có hệ miễn dịch kém. Tuy nhiên chỉ cần một vài việc làm nhỏ đã có thể giúp cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể.

cam cum

Thời tiết chuyển mùa khiến ta dễ bị cảm

Tăng cường thêm vitamin C – Là chìa khóa cho hệ miễn dịch khỏe mạnh. Vitamin C chứa nhiều trong cam, chanh, ổi,… việc bổ sung thêm vitamin C vào chế ăn hằng ngày giúp cơ thể cải thiện tình trạng miễn dịch.

Uống chanh nóng mật ong và sáng sớm – Vào buổi sáng không chỉ bổ sung thêm nước cho thể mà dùng thêm một ly nước ấm pha chanh và mật ong vào lúc sáng sớm như tín hiệu để kịch hoạt hệ miễn dịch. Nước chanh mật ong không chỉ làm sạch cơ thể, thải độc mà con cung cấp thêm Vitamin C giúp bạn có một ngày tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh.

Rửa tay thường xuyên – Là thói quen tưởng chừng đơn giản và suốt ngày được nhắc đi nhắc lại trên tivi rồi cả khắp nơi công cộng ấy thế mà vì đơn giản nên vô tình ta hay bỏ qua. Ta nên biết rằng hằng ngày tay ta tiếp xúc với vô vàn nơi có nguy cơ mang mầm bệnh. Nên thói quen này sẽ giúp ta ngăn ngừa khả năng mắc bệnh phần nào, đặc biệt là thời điểm giao mùa. Nên nhớ rửa tay sạch sẽ sau khi tiếp xúc với máy tính, thiết bị cầm tay, sau khi đi vệ sinh, trước khi ăn, …

thoi quen giup khoe manh

Thói quen tốt cho một cơ thể khỏe mạnh

Vận động thường xuyên – Thời tiết mát mẻ, lại mưa gió khiến con người ta càng lười ra ngoài và vận động. Tuy nhiên, thời điểm giao mua này là lúc mà con người cần thiết phải vận động nhiều hơn, để đổ mồ hôi, để đào thải độc tố, giúp khí huyết lưu thông. Ngoài ra vận động, tâp luyện tạo cơ hội cho bạn bước ra ngoài tận hưởng không khí trong lành và ánh sáng ban mai tích lũy Vitamin D hỗ trợ sức để kháng

Ngủ đủ giấc – Ngủ đủ giấc giúp bạn giải thõa căng thẳng, làm mới cơ thể sau ngày dài làm việc mệt mỏi giúp hỗ trợ cho hệ miễn dịch. Một ngày, người trưởng thành nên ngủ ít nhất 6 tiếng.

Theo VnExpress

Nguồn hình ảnh: Health Plus

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết Dương vật không cương cứng lâu 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym Người bị tiêu chảy nên ăn gì? Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 10 mong muốn của phụ nữ trong "chuyện ấy"