5 kiểu tóc cạo sát hot nhất năm 2016

Người đăng: Quản trị viên    Ngày đăng: 26/04/2016
Kiểu tóc đẹp cạo sát hai bên mang cho bạn vẻ đẹp nam tính ,lịch lãm ,trẻ trung ,năng động.

 Các kiểu tóc này không chỉ mới lạ và thu hút nam giới chính bởi sự kết hợp nhịp nhàng giữa ngắn và dài, gọn gàng và vẫn bồng bềnh,táo lên cái chất nghệ sĩ ,mang đến cho bạn vẻ nam tính cũng như sự nhẹ nhàng, tuỳ biến đến từ độ dài của phần tóc giữa. Các kiểu tóc thu hút nam giới cũng bởi nó mang theo sự hòa hợp tinh tế giữa ngắn và dài.
 

1. French Crop


Với cách chăm sóc, bảo dưỡng không cần quá cầu kỳ, thích hợp với nhiều khuôn mặt, cá tính, môi trường làm việc, kiểu tóc French crop thực sự là một lựa chọn bất cứ anh chàng nào.Hãy nói với thợ cắt rằng bạn muốn phần tóc 2 bên và sau gáy thật sát trong khi phần tóc trên có độ dài từ 3-5 cm.
 

Kiểu tóc French crop

 
Điểm độc đáo của French crop cũng nằm ở phần tóc trên này khi nó phải được cắt tỉa theo lớp, tạo ra được hiệu ứng hơi rối tự nhiện, bồng bềnh lúc tạo kiểu. Phần tóc mái kiểu tóc được tỉa tót hơi mỏng, có thể để thả xuống gần chạm đến lông chân mày hoặc tém sát sang hai bên. Đây cũng chính là thế mạnh của Frech crop: Sự linh hoạt.
 

2. Quiff


Kiểu tóc lãng tử, lạnh lùng của tóc quiff chắc chắn sẽ còn "bám" theo các chàng trai trong thời gian tới, đặc biệt là khi thời tiết chuyển sang mùa thu. Điểm quan trọng nhất của tóc quiff chính là độ dài và sự dày dặn của phần tóc mái để đạt được sự ,bồng bềnh khi vuốt ngược.
 


Kiểu tóc Quiff
 

Độ dài của phần tóc mái này cũng phải cân bằng chính xác với độ dài của phần tóc 2 bên và sau gáy. Bạn góp ý nói với thợ cắt không "cạo quá sát"  phần tóc 2 bên và sau gáy mà nên để tóc phạm vi này có độ dài nhất định để hoà hợp với tóc mái. Nếu không được cân bằng, mái kiểu tóc của bạn trông không được thanh thoát với phần mái dày dặn trong khi phần tóc 2 bên lại quá ngắn.
 

3. Tỉa rối


Nét cá tính của bạn sẽ được thể hiện rõ ràng hơn với kiểu tóc này. Hơn nữa, đây cũng là phương án dễ tạo kiểu nhất trong số các kiểu tóc trong bài. Đôi khi bạn chỉ cần dùng một lượng wax vừa phải, thoa wax đều trong hai lòng bàn tay và chà nhẹ lên tóc là có thể hoàn thành.
 


Kiểu tóc tỉa rối
 

Hiệu ứng rối có chủ đích là thứ quan trọng nhất, hãy để thợ tạo kiểu tóc sử dụng kỹ thuật "point-cut" (tỉa tóc nhọn) theo từng lớp để có được hiệu ứng đúng đắn cho kiểu tóc này.
Bạn có thể tuỳ biến sáng tạo mái tóc của mình theo kiểu rối tự nhiên hoặc vuốt nhẹ sang một bên theo chiều hướng tự nhiên chiều thuận của tay không có nếp tóc.

 

4. "Mào gà" hiện đại


Đây có thể được xem như một biến thể nho nhỏ của  kiểu tóc quiff khi phần tóc mái được chăm sóc, tỉa tót sao cho nổi bật hơn với theo tóc sẽ được gom vào giữa. Nếu bạn suy nghĩ lại khoảng thời gian gần 10 năm về trước, dân tình còn đang phát "sốt" với kiểu tóc mào gà dựng đứng kéo ngược chạy dọc từ mái cho tới đỉnh đầu của David Beckham thì bây giờ kiểu tóc đó đã trở lại, tất nhiên là có thay đổi khá nhiều so với bản gốc.

 


Kiểu tóc mào gà hiện đại

 

"Mào gà" hiện đại sẽ mềm mại, dễ kiểm soát hơn rất nhiều so với hồi xa xưa của David Beckham khi chỉ chú trọng vào sự đối lập của tóc mái còn phần tóc phía trên, bạn có thể để kiểu tóc tự nhiên, vuốt rối hoặc mang một phần nào đó với French crop cũng rất hợp lý.
 

5. Side Part

Đây là kiểu tóc chỉnh chỉnh chu và lich thiệp nhất trong các kiểu tóc,phù hợp với các chàng trai công sở, thường xuyên khoác lên người áo vest, sơ mi, kèm theo caravat.

 

Kiểu tóc Side Part
 

Theo góc độ khác riêng tôi thấy các sản phẩm tạo kiểu với độ bóng vừa phải rất hợp với Side Part bởi bạn sẽ cần đến vẻ chỉn chu, lịch lãm nhất định cho kiểu tóc này.
Trước khi đến với Side Part, hãy suy nghĩ thật kỹ xem bạn muốn tóc mình vuốt lệch theo chiều nào? Tốt nhất là nên tham khảo ý kiến của thợ cắt, họ sẽ xem vòng xoắn phía đằng sau tóc của bạn và tư vấn về hướng vuốt của tóc.
Minh Toàn ( Him.vn )




 

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Dương vật không cương cứng lâu Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Người bị tiêu chảy nên ăn gì? 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình