3 phong cách túi xách thời thượng cho 2016

Người đăng: Quản trị viên    Ngày đăng: 22/03/2016
Túi xách đôi với nam giới hiện nay không còn là một vật dụng để đựng đồ dùng cá nhân mà còn là một loại phụ kiện để chàng khẳng định phong cách của bản thân.

Với xu hướng thời trang 2016 thì đâu sẽ là phong cách túi xách nam được các anh chàng yêu thích nhất?
 

1. Phong cách trẻ trung năng động

Những chiếc túi xách nam cỡ lớn với kiểu dáng free size chính là nét đặc trưng cho phong cách nghịch ngợm trẻ trung của các anh chàng. Có những mẫu túi như túi messenger cỡ lớn thiết kế nắp túi gắn 2 khóa gài, chất liệu làm từ vải jeans pha da thuộc phá cách. Túi messenger có cách đeo khá đặc biệt là có thể kéo ngắn quai đeo chéo sao cho thân túi nằm trên lưng như balô.
 

túi messenger


Một mẫu túi xách nam giá rẻ khác là dòng túi hobo với dáng túi gần như tay nải của những người dân du mục thời xưa, chất liệu vải dù hoặc da lộn nhiều màu sắc. Túi này thường được đeo nhiều bên vai. Tuy nhiên, hình dáng túi khá kén quần áo nên việc kết hợp và không chứa được nhiều đồ như túi messenger.
 

2. Phong cách lịch lãm và sang trọng

Lịch lãm và sang trọng chính là đặc điểm của những mẫu túi xách nam có hình dáng vuông vức và quai xách tay. Thân túi thường mang hình chữ nhật ngang hoặc hình thang, mỏng gọn. Các mép túi được gấp dựng sao cho bo tròn hoặc vuông vắn và hoàn thiện kĩ.
 

túi nam lịch lãm


Loại quai phổ biến nhất là quai xách tay. Có loại quai ngắn như quai cặp táp, hoặc quai dài được may đè lên thân túi. Chất liệu thường xuất hiện nhiều hơn cả ở dòng túi này là da sơn bóng, với những màu cổ điển như nâu trầm, đen, nâu đỏ... Bên cạnh đó, còn có những mẫu túi được may từ da bò sáp không sơn. Bề mặt túi vẫn còn nguyên lớp lông mịn như nhung cùng với màu da nguyên bản. Đó chính là 1 nét phá cách độc đáo.
 

3. Phong cách phủi bụi cá tính

Đây được xem là phong cách túi xách nam thời thượng nhất hiện nay. Những chiếc túi xách cho nam giới loại này luôn thể hiện được nét ngang tàng, đậm chất nam tính và đột phá. Chất liệu được sử dụng nhiều nhất đối với những chiếc túi xách nam đẹp này là từ da bò sáp không sơn hoặc da sáp ngựa điên. Da bò sáp không sơn vẫn giữ nguyên được nhiều đặc tính của bộ da con vật.
 

túi nam cá tính


Da sáp ngựa điên thì được bôi lên 1 loại sáp đặc biệt có thể tan chảy do thay đổi nhiệt độ. Nhờ vào sáp ngày, da đanh và cứng dai hơn tất cả các loại khác. Da sáp ngựa điên cũng để lại những vết xước tự nhiên rất ngầu trên bề mặt da.
 

Thanh Hải
Nguồn: tapchidanong.org 

Bình luận

tuananh
tuananh mấy cái túi da này chắc mắc lắm
Gym12
Gym12 túi messenger nhìn hay quá
duykhang
duykhang đẹp quá á

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Dương vật không cương cứng lâu Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Bữa sáng cho dân tập thể hình Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Người bị tiêu chảy nên ăn gì? 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình