4 bài tập giảm cân cực đơn giản cho nam giới

Người đăng: duyluan.py89    Ngày đăng: 01/01/2016
Rất nhiều mầy râu bận rộn với công việc thường ngày, hay đi họp, hẹn đối tác, thường xuyên nhậu mà không để ý đến việc tập luyện thể dục thể thao dẫn đến sự gia tăng nhanh chóng của lượng mỡ trong cơ thể. Nếu bạn muốn giảm cân, lấy lại vóc dáng săn chắc, cơ bắp và đầy nam tính, chỉ cần 30 phút với các động tác đơn giản mỗi ngày.

1. Đứng một chân và nâng tạ giúp săn cơ đùi

Đứng một chân nâng tạ là bài tập vừa giúp giữ thăng bằng, vừa giúp các cơ bắp được vận động tối đa. Đối với bài tập này, không yêu cầu trọng lượng tạ nặng, chỉ cần tạ có trọng lượng tương đối để có thể vận dụng cơ bắp để nâng là đủ.
 
4-bai-tap-giam-can-cuc-don-gian-cho-nam-gioi
 

2. Gập bụng

Khi thực hiện động tác gập bụng, đòi hỏi sự làm việc mạnh mẽ của các cơ bụng một cách trụng tiếp. Nhờ sự hoạt động của các cơ bụng có thể tạo nhiệt lượng để đốt cháy mỡ và chuyển hoá mỡ thành năng lượng cho cơ thể tập luyện.
- Bắt đầu từ tư thế nằm ngửa trên sàn nhà. Chân hơi co về phía cơ thể một góc khoảng 45-60 độ. Bàn chân đặt xuống nền sao cho tiếp xúc nền nhà.
- Hai tay đặt sau đầu, cánh tay hơi ngang vai.
- Hít một hơi sâu, đồng thời nâng phần thân trên lên, càng gần đầu gối càng tốt, rồi từ từ thở ra và hạ người xuống về vị trí ban đầu.
Tập đều đặn mỗi sáng ngủ dậy hoặc tối trước khi ngủ khoảng 10-20 lần sẽ nhanh chóng thấy kết quả.

 
4-bai-tap-giam-can-cuc-don-gian-cho-nam-gioi
 

3. Hít đất kết hợp nâng tạ 

- Bắt đầu với tư thế nẳm sấp trên sàn. Hai cánh tay chống thẳng sao cho bàn tay đặt ngang ngực.
- Hai bàn tay nắm thanh tạ (tạ tay) sao cho tạ đặt nằm theo dọc cơ thể. Lúc này, bàn tay không liếp xúc mặt đất, mà nắm lấy thanh tạ. Lòng bàn tay hướng vào cơ thể.
- Chân và lưng giữ thẳng. Mũi chân tiếp xúc với sàn nhà.
- Hít sâu, hóp bụng, dồn lực về phía cánh tay, hạ người xuống sát mặt đất.
- Sau đó, đẩy cánh tay thẳng và nâng người lên. Tiếp theo, kéo một tay cùng quả tạ theo về sát người.
- Thả tay về mặt đất và tiếp tục hít sâu, thực hiện lặp lại.
Mỗi lần thực hiện khoảng 10-15 lần sẽ thấy hiệu qủa nhanh chóng.

 
4-bai-tap-giam-can-cuc-don-gian-cho-nam-gioi
 

4. Hít xà đơn 

Tận dụng hoạt động của phần vai, sức mạnh của toàn bộ đôi tay và hệ thống cơ bắp cảu cơ thể. Bài tập này dung để rèn luyện bắp tay là chủ yếu nhưng khi thực hiện đường như đòi hỏi sự tập tung của não bộ, hít thở đều đặn, tránh các chấn thương cơ bản có thể xảy ra.
Nhiệt lượng của sự hoạt động cơ bắp sẽ đốt cháy mỡ thừa cơ thể và từ đó sẽ đào thải được mỡ thừa trong cơ thể và giảm béo. Bài tập hít xà đơn được cac chuyên gia khuyến cáo nên tập vào buổi sang sẽ có hiệu quả tốt hơn rất nhiều.

 
4-bai-tap-giam-can-cuc-don-gian-cho-nam-gioi

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết Dương vật không cương cứng lâu 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym Người bị tiêu chảy nên ăn gì? Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 10 mong muốn của phụ nữ trong "chuyện ấy"