Những mẫu túi đang thịnh hành cho phái mạnh 2016

Người đăng: duyluan.py89    Ngày đăng: 22/01/2016
Thời gian gần đây túi xách không còn là phụ kiện được săn lùng bởi riêng phái nữ nữa. Nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp, nhu cầu tạo phong cách thời trang và trên hết là nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp trong mắt mọi người với những chiếc túi xách tay tiện dụng và đẳng cấp. Mỗi chiếc túi xách được xem như người đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động của cuộc sống hàng ngày.
Tại những tuần lễ thời trang, khách tham dự là nam giới chiếm số lượng khá lớn.  Họ là những siêu sao, những nghệ sỹ, những chuyên gia thời trang, những biên tập, phóng viên, những nhân vật có tầm cỡ lớn... Điểm chung của họ đều là tình yêu thời trang sâu sắc cùng phong cách sành điệu hơn người.
 
Khi đến xem bất cứ buổi trình diễn nào, các chàng trai và các quý ông cũng giành nhiều công sức và thời gian đầu tư cho diện mạo, trang phục. Ngoài quần áo, giầy dép, kính mắt, đồng hồ thì túi xách cũng được họ hết sức quan tâm. Một chiếc túi ăn ý với trang phục và còn biết làm nổi bật cá tính cho người sử dụng sẽ là chiếc túi nhận được lời khen.

Cùng ngắm những chiếc túi được các chàng trai sành điệu yêu thích:
 

Túi đeo chéo phong cách và cá tính
Xu hướng phụ kiện nam năm nay đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nhữngchiếc túi xách đeo chéo thời trang. Chúng không chỉ tiện dụng mà còn mang lại sự sành điệu cho set đồ của bạn. Nên chú ý kiểu túi này chỉ thích hợp với những trang phục mang tính casual thoải mái, bạn không nên tùy tiện kết hợp chúng với những bộ vest lịch lãm hay những bộ đồ Âu sang trọng.

 
túi đeo chéo

 
Bạn có thể phối cới nhiều loại trang phục để đi chơi, đi du lịch hay đi học vô cùng tiện dụng. Với chiếc túi đeo chéo thời trang có kiểu dáng và màu sắc cá tính, bạn có thể phối với các trang phục thoải mái như quần jean, quần short, áo thun, giày bata,… để đi chơi với bạn bè, gia đình, hay trong những chuyến du lịch, cắm trại hay đi biển, trông bạn sẽ rất năng động và nam tính.

 
túi đeo chéo

 
Clutch mang tới vẻ lịch lãm
Clutch không chỉ giành cho phái nữ mà năm nay chúng lại được các nhà thiết kế đem tới cho thời trang nam thêm một món phụ kiện hút hồn các chàng. Thiết kế mỏng, nhẹ nhàng tinh tế đem đến cho bạn nam vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn không làm mất đi vẻ nam tính vốn có. Với chiếc túi này bạn có thể thoải mái kết hợp với mọi trang phục từ năng động tới sang trọng lịch lãm.

 

clutch


Có nhiều màu sắc và chất liệu cho bạn lựa chọn như da, simili hay vải.
Bạn có thể dùng để đựng những đồ dụng nhỏ gọn, mỏng nhẹ. Tránh những đồ vật quá lớn hay dạng khối gồ ghề, bởi chúng sẽ làm mất đi form mảnh mai của chiếc túi đấy!

 

clutch

 

Túi xách tay mạnh mẽ tinh tế
Túi xách ngày nay không chỉ chú trọng đến công dụng mà hình thức bên ngoài cũng rất được quan tâm, vì nó thể hiện cá tính và phong cách của người dùng. Túi xách tay nam thời trang sẽ là món phụ kiện không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn mang đến sự nam tính và trẻ trung cho cá bạn nam. Hãy tránh treo thêm đồ trang trí hay chọn lựa những chiếc túi xách có thiết kế rườm rà bởi vẻ đẹp của một chiếc túi xách tay là ở sự đơn giản mà tinh tế của chúng.
 

túi xách tay


Bạn có thể dùng để đi học, đi chơi hoặc là đi làm miễn là bạn kết hợp với trang phục phù hợp. Khi mặc một chiếc quần short thì trông bạn sẽ trẻ trung và năng động, còn khi mặc một chiếc quần jeans dài rách trông bạn sẽ nam tính và bụi bặm. Một chiếc túi tiện dụng như vậy tạ sao bạn lại không sở hữu nó ngay nhỉ?
 

túi xách tay


Thời trang là sự biến hóa đa dạng nên hãy cân nhắc và định hình phong cách thời trang của riêng để chọn lựa chiếc túi xách thích hợp. Ngoài ra hãy chú ý xem xét mục đích sử dụng để lựa chọn kích cỡ và chất liệu túi cho thật ưng ý, để luôn tự tin thể hiện bản thân nhé!

Thanh Hải / Tổng Hợp

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Dương vật không cương cứng lâu Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Người bị tiêu chảy nên ăn gì? 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình