7 thực phẩm giúp tăng chiều cao

Người đăng: nguyenquy    Ngày đăng: 08/03/2017
Những người lùn luôn tự ti về chiều cao của mình, ngại đứng trước những người cao hơn mình. Còn những người cao luôn tự tin, không ngại thể hiện khi đứng trước đám đông.

Thực phẩm hải sản, rau cải, trứng, sữa… là những thực phẩm rất tốt cho việc tăng chiều cao. Các loại thực phẩm sau đây sẽ giúp cho những người tự ti về chiều cao của mình hay muốn tăng thêm vài cm để cho mình thật nổi bật thì sau đây sẽ là một thông tin bổ ích cho bạn đấy.

1. Hải sản

Hầu hết, các hải sản đều chứa lượng canxi cao cho việc tăng chiều cao cũng như cung cấp các chất khác như: kẽm, sắt….Do đó, việc bổ sung các hải sản là thức ăn lựa chọn hàng đầu trong việc tăng chiều cao đang trong giai đoạn tuổi dậy thì.

Hải sản tôm, thịt, cá…(Nguồn: phunutoday)

2. Sữa chua

Có rất nhiều dinh dưỡng, vitamin có trong 1 hủ sữa chua như: vitamin D, A, E, B2, B12… và các chất kẽm, sắt. Những chất dinh dưỡng này không những giúp chúng ta cải thiện chiều cao mà còn giải quyết các vấn đề về tiêu hóa. Có thể kết hợp sữa chua với trái cây hoặc nhiều cách chế biến khác.

Sữa chua dâu tây (Nguồn: wru)

3. Rau cải

Việc bổ sung chất xơ cho cơ thể là điều rất cần thiết trong bữa ăn. Nó giúp chuyển hóa trong việc tiêu hóa và nó còn thúc đẩy tăng chiều cao một cách nhanh chóng.

4. Bột yến mạch

Là loại bột ít chất béo mà giàu protein, là một sự lựa chọn tốt cho bữa sáng giúp cho bạn có thể giảm cân mà còn thúc đẩy tăng chiều cao.

Chất dinh dưỡng từ bột yến mạch (Nguồn: myphamthiennhien)

5. Trứng

Là loại thực phẩm giàu protein, có nhiều cách chế biến khác nhau như: chiên, xào, ốp la. Protein là chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển của bạn

6. Trái cây

Tất cả các loại trái cây có rất nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết như: cam, đào, ổi…Việc ăn trái cây nhiều không những giúp tăng chiều cao mà còn làm cho làn da của chúng ta trở nên hồng hào và tươi mới.

Các loại trái giúp tăng cường hệ miễn dịch (Nguồn: Soha)

7. Nước

Đây là chất bổ sung cần thiết cho mỗi người. Với mỗi con người nên uống 2 lít nước mỗi ngày giúp đào thải các độc tố trong cơ thể, là chất bôi trơn cho quá trình tăng chiều cao.

Ngoài những thực phẩm trên, bạn nên có những buổi tập thể dục hằng ngày và các hoạt động ngoài trời như bơi lội, bóng đá…sẽ giúp cho chúng ta có một chiều cao như mong muốn và tốt cho sức khỏe mọi người.

>>6 loại sinh tố siêu kinh điển giúp bạn tỉnh táo vào ngày đông

Hữu Phước

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Cách xác định kích thước cổ tay to hay nhỏ Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Dương vật không cương cứng lâu 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Người bị tiêu chảy nên ăn gì? 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Hướng dẫn bài tập Bicycle crunch – Gập bụng đạp xe Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình