Chế độ dinh dưỡng khoa học dành cho người gầy

Người đăng: anhthu.smartcom    Ngày đăng: 03/05/2017
Hướng dẫn chế độ dinh dưỡng khoa học dành cho người gầy, chắc không ít bạn đang cần có thêm thông tin này để có thể tăng cân hiệu quả mà lại an toàn.

Người gầy cần có một chế độ dinh dưỡng thật khoa học và hợp lý. Nhưng có lẽ bạn cũng chưa ăn uống đúng cách để có thể tăng cân nhanh chóng mà lại rất hiệu quả. Hãy cũng tham khảo qua những mẹo sau đây để bạn có thể thiết lập một chế độ dinh dưỡng đúng cách.

Tìm hiểu về chế độ ăn uống hiện tại

Tìm hiểu chế độ ăn uống hiện tại là việc làm trước tiên để xây dựng dinh dưỡng thể hình tốt nhất. Bạn phải theo dõi thực đơn ăn hàng ngày và ghi chép lại để biết mình đã ăn gì, ăn bao nhiêu và lượng calo thế nào để điều chỉnh hợp lí.

Vì ăn uống ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả tăng cân nên bạn buộc phải chú trọng và thực hiện thường xuyên, ăn đa dạng các thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm có lợi cho cơ bắp và giàu năng lượng.

 

Chế độ dinh dưỡng khoa học dành cho người gầy

Kiểm soát chế độ ăn uống của mình 

Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng

Qua  bước tìm hiểu, bạn sẽ nắm được mình ăn đã ăn gì, thiếu những gì để bổ sung vào thực đơn, sao cho đảm bảo đủ chất và đủ năng lượng để tăng cân. Mỗi ngày bạn cần thiết bổ sung thêm 500 calo so với hiện tại, và 189g protein từ thịt bò, gà, cá, trứng, sữa,.. , 20g chất béo tốt, và cacbohydrat từ ngũ cốc, trái câu, và rau củ. Đồng thời hạn chế ăn thức ăn nhanh, đồ ăn liền hay nước ngọt đóng chai để tăng cân cho người gầy nhưng không làm tích tụ mỡ thừa.

 

Chế độ dinh dưỡng khoa học dành cho người gầy

Thay đổi chế độ dinh dưỡng sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng 

Uống đủ nước

Uống đủ nước sẽ có ích rất nhiều cho bạn, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, nên việc thải các chất cặn bã, độc hại ra ngoài cơ thể, để cơ thể luôn khỏe mạnh và giúp quá trình hấp thu tốt hơn các nguồn dinh dưỡng  từ thức ăn dung nạp vào cơ thể. 

 

>> 5 thực phẩm dinh dưỡng nên ăn hằng ngày

 

Nguồn: Dinh dưỡng thể hình

 

Bình luận

Chủ đề cùng loại

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Dương vật không cương cứng lâu Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Người bị tiêu chảy nên ăn gì? Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình Các loại bột đậu cho người tập gym không dùng thực phẩm chức năng 10 mong muốn của phụ nữ trong "chuyện ấy" Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẫn Ngừng tập gym sẽ biến các cơ thành mỡ? 10 thực phẩm cho cơ bụng 6 múi Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Phân biệt tạng người ECTO - ENDO - MESO