Thói quen tốt giúp rèn luyện trí thông minh Thói quen tốt giúp rèn luyện trí thông minh

Ngoài việc tập luyện thể thao và chế độ ăn uống lành mạnh thì chúng ta cần tập cho bản thân những thói quen tốt để rèn luyện não bộ

Chi tiết
Cách phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện Cách phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện

Cơ bắp cần được thời gian để phục hồi sau những giờ tập luyện mệt mỏi. Bạn cần biết những cách sau đây để cơ của bạn được phục hồi nhanh chóng.

Chi tiết
Mẹo tránh chuột rút trong lúc chạy bộ Mẹo tránh chuột rút trong lúc chạy bộ

Chuột rút trong lúc tập thể dục hay hoạt động nặng là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp để làm giảm thiểu triệu chứng này nhé.

Chi tiết
5 lợi ích khi bạn học nhảy 5 lợi ích khi bạn học nhảy

Tại sao những vũ công lại có thân hình săn chắc, gợi cảm và tự tin thể hiện bản thân. Đó chính là những lợi ích của học nhảy đã được chứng minh hiệu quả tuyệt vời.

Chi tiết
5 Kinh nghiệm cho người mới chạy bộ 5 Kinh nghiệm cho người mới chạy bộ

Dưới đây là 5 kinh nghiệm hàng đầu bạn phải luôn chú ý khi chơi môn thể thao lành mạnh này.

Chi tiết
Những lưu ý khi chạy dưới mưa Những lưu ý khi chạy dưới mưa

Sau đây là một số bí quyết giúp bạn duy trì lịch chạy và hạn chế sự ảnh hưởng của thời tiết.

Chi tiết
Lợi ích của các bài tập chạy cầu thang Lợi ích của các bài tập chạy cầu thang

Có rất nhiều cách đơn giản để giảm cân cũng như tăng cường thể lực, chạy cầu thang là một trong những cách đó.

Chi tiết
Tặng bạn lời khuyên trước khi tập thể dục buổi sáng Tặng bạn lời khuyên trước khi tập thể dục buổi sáng

Buổi sáng là thời gian tốt nhất trong ngày để tập thể dục. Tập thể dục vào sáng sớm sẽ giúp bạn khỏe mạnh và vui vẻ cả ngày

Chi tiết
Thực phẩm nên dùng sau khi chạy bộ Thực phẩm nên dùng sau khi chạy bộ

Luôn đối xử tốt với cơ thể mình, bù đắp năng lượng mất đi một cách hợp lý. Sau đây là một số thực phẩm nên dùng sau khi chạy bộ.

Chi tiết
Cách chọn giày chạy bộ Cách chọn giày chạy bộ

Nếu bạn mới bắt đầu công việc đi bộ hoặc chạy bộ thì một đôi giày tốt rất quan trọng. Lựa chọn đôi giày không phù hợp có thể ảnh hưởng đến công việc luyện tập của các bạn

Chi tiết
4 lợi ích từ động tác tập với tạ đơn 4 lợi ích từ động tác tập với tạ đơn

Bạn đến phòng gym mỗi ngày, bạn cố gắng tập với những chiếc tạ đơn và bạn hy vọng sẽ nhận được gì từ quá trình đó.

Chi tiết
4 sai lầm trong tập cơ tay cuồn cuộn 4 sai lầm trong tập cơ tay cuồn cuộn

4 điều các gymer nên từ bỏ nếu muốn sở hữu cơ tay cuồn cuộn một cách nhanh chóng.

Chi tiết

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Dương vật không cương cứng lâu 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Bữa sáng cho dân tập thể hình Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Người bị tiêu chảy nên ăn gì? Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 10 mong muốn của phụ nữ trong "chuyện ấy" Các loại bột đậu cho người tập gym không dùng thực phẩm chức năng