5 Kinh nghiệm cho người mới chạy bộ 5 Kinh nghiệm cho người mới chạy bộ

Dưới đây là 5 kinh nghiệm hàng đầu bạn phải luôn chú ý khi chơi môn thể thao lành mạnh này.

Chi tiết
Những lưu ý khi chạy dưới mưa Những lưu ý khi chạy dưới mưa

Sau đây là một số bí quyết giúp bạn duy trì lịch chạy và hạn chế sự ảnh hưởng của thời tiết.

Chi tiết
Lợi ích của các bài tập chạy cầu thang Lợi ích của các bài tập chạy cầu thang

Có rất nhiều cách đơn giản để giảm cân cũng như tăng cường thể lực, chạy cầu thang là một trong những cách đó.

Chi tiết
Tặng bạn lời khuyên trước khi tập thể dục buổi sáng Tặng bạn lời khuyên trước khi tập thể dục buổi sáng

Buổi sáng là thời gian tốt nhất trong ngày để tập thể dục. Tập thể dục vào sáng sớm sẽ giúp bạn khỏe mạnh và vui vẻ cả ngày

Chi tiết
Thực phẩm nên dùng sau khi chạy bộ Thực phẩm nên dùng sau khi chạy bộ

Luôn đối xử tốt với cơ thể mình, bù đắp năng lượng mất đi một cách hợp lý. Sau đây là một số thực phẩm nên dùng sau khi chạy bộ.

Chi tiết
Cách chọn giày chạy bộ Cách chọn giày chạy bộ

Nếu bạn mới bắt đầu công việc đi bộ hoặc chạy bộ thì một đôi giày tốt rất quan trọng. Lựa chọn đôi giày không phù hợp có thể ảnh hưởng đến công việc luyện tập của các bạn

Chi tiết
4 lợi ích từ động tác tập với tạ đơn 4 lợi ích từ động tác tập với tạ đơn

Bạn đến phòng gym mỗi ngày, bạn cố gắng tập với những chiếc tạ đơn và bạn hy vọng sẽ nhận được gì từ quá trình đó.

Chi tiết
4 sai lầm trong tập cơ tay cuồn cuộn 4 sai lầm trong tập cơ tay cuồn cuộn

4 điều các gymer nên từ bỏ nếu muốn sở hữu cơ tay cuồn cuộn một cách nhanh chóng.

Chi tiết
Khắc phục khi bị căng cơ Khắc phục khi bị căng cơ

Trong hoạt động cá nhân hay tham gia các môn thể thao, việc căng cơ là không thể tránh khỏi, vậy đâu là cách giải quyết tốt nhất cho bài toán trên.

Chi tiết
3 sai lầm khiến cơ tay trước không phát triển 3 sai lầm khiến cơ tay trước không phát triển

Đâu là 3 sai lầm thường gặp khiến cơ tay trước không phát triển.

Chi tiết
Những điều nên và không nên làm khi bị căng cơ Những điều nên và không nên làm khi bị căng cơ

Tình trạng xảy ra căng cơ do tập luyện quá sức, vùng căng cơ có khuynh hướng bị sưng và xuất hiện những vế bầm do vượt quá giới hạn chịu đựng của cơ thể.

Chi tiết
Giảm cân khi tập gym Giảm cân khi tập gym

Có rất nhiều lý do khiến một ai đó lao mình vào phòng tập gym, trong đó phải kể đến việc giảm cân.

Chi tiết

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Dương vật không cương cứng lâu 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Bữa sáng cho dân tập thể hình Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Người bị tiêu chảy nên ăn gì? Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê 10 mong muốn của phụ nữ trong "chuyện ấy" Các loại bột đậu cho người tập gym không dùng thực phẩm chức năng Ngừng tập gym sẽ biến các cơ thành mỡ?