10 thực phẩm cho cơ bụng 6 múi 10 thực phẩm cho cơ bụng 6 múi

Nhiều người lầm tưởng rằng bác bài tập đẫm mồ hôi trại phòng gym sẽ giúp cho họ có cơ bụng 6 múi. Nhưng sự thật là nó chỉ giúp “xé cơ”- tức giả phá hủy cấu trúc cũ của các sợi cơ, còn việc xây dựng lại cấu trúc mới là chuyện của chế độ dinh dưỡng. 10 loại thực phẩm sau đây có thể giúp bạn trong quá trình này.

Chi tiết
10 sai lầm về dinh dưỡng trong thể hình 10 sai lầm về dinh dưỡng trong thể hình

Dinh dưỡng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình tập luyện thể hình. Có quá nhiều nguồn thông tin về vấn đề này mà bạn có thể tìm thấy, điều này khiến bạn bội thực thông tin và đôi khi có những quan niệm cực kỳ sai lầm. Hãy xem bạn có mắc phải điều nào trong 10 sai lầm dưới đây không nhé.

Chi tiết
8 điều cần biết về Whey protein 8 điều cần biết về Whey protein

Whey protein là một loại thực phẩm đã khá quen thuộc và phổ biến đối với dân tập tạ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về loại thực phẩm này, bài viết này cung cấp đến bạn những thông tin quan trọng về Whey Protein để bạn có thể tự mình cân nhắc trong quá trình xây dựng cơ bắp của mình.

Chi tiết
7 loại thực phẩm giàu protein và carb 7 loại thực phẩm giàu protein và carb

Protein và carb là 2 thành phần dinh dưỡng cực kỳ quan trọng trong quá trình xây dựng cơ bắp của những người tập gym. 7 loại thực phẩm giàu protein và carb dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin và giúp bạn có thêm những sự lựa chọn thông minh để chọn cho mình những loại thực phẩm tốt nhất.

Chi tiết
5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym

Giàu vitamin, khoáng, acid amin, chất xơ, không cholesterol, nước ép trái cây là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn trong thời tiết nắng nóng và sau giờ tập. Tuy nhiên, mỗi loại hoa quả có thành phần dinh dưỡng và công dụng khác nhau. Vì vậy, khi uống, hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn đúng loại mà cơ thể cần.

Chi tiết
Tại sao người tập gym nên ăn hải sản? Tại sao người tập gym nên ăn hải sản?

Hải sản không chỉ giúp các quý ông có được các múi cơ như mong muốn mà còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt trong việc phòng ngừa các bệnh về tim mạch. Ngoài ra nó còn có tác dụng chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ và tăng khả năng cương dương ở nam giới.

Chi tiết

BÀI XEM NHIỀU

Phụ nữ dâm – làm thế nào để nhận biết? 8 dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn Cách làm bột đậu cho người tập thể hình Thủ dâm có làm tăng kích thước dương vật? Đòi mà nàng không cho thì phải làm sao? 8 điều cấm kỵ khi tập thể hình Lịch tập thể hình chuẩn cho nam giới 5 động tác chống đẩy tăng sức mạnh cho cơ tay Nguyên Mạnh 'kêu oan' về pha đánh nguội Tại sao phụ nữ thích xem phim người lớn? Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ Dương vật không cương cứng lâu 12 mẫu phụ nữ mà đàn ông nên tránh Top 4 hãng cơ mà nam giới đam mê bida cần biết Những lợi ích không ngờ từ quả sa pô chê Bữa sáng cho dân tập thể hình 4 hãng giày thể thao được ưa chuộng tạo Việt Nam Vớt tạ đơn tập cơ ngực, cơ xô - Dumbbell Pullover Gập bụng trên ghế dốc - Decline Crunch Những điểm hấp dẫn phụ nữ nên cơ thể nam giới 3 kiểu quần kaki cực kỳ dễ mặc Những điều phụ nữ ghét cay ghét đắng ở đàn ông Bí quyết chạy bộ nhanh mà không mệt 5 “khuyết điểm” của đàn ông cuốn hút phụ nữ đến không ngờ Bí quyết chinh phục phụ nữ đẹp của đàn ông xấu Người bị tiêu chảy nên ăn gì? 5 loại nước ép lý tưởng cho người tập gym Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình 10 mong muốn của phụ nữ trong "chuyện ấy" Các loại bột đậu cho người tập gym không dùng thực phẩm chức năng